Việc đào tạo ở đại học nghệ thuật Tokyo đóng vai trò rất lớn trong phát triển lĩnh vực nghệ thuật ở Nhật Bản. Nhiều họa sĩ và nhạc sĩ rất nổi tiếng cũng trưởng thành từ ngôi trường này.
 
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
●Khoa Mỹ thuật (240) / Khoa Hội họa, Khoa Điêu khắc, Khoa Thủ công mỹ nghệ, Khoa Thiết kế, Khoa Kiến trúc, Khoa Nghệ thuật, Khoa Biểu hiện Nghệ thuật Cao cấp
● Khoa Âm nhạc (237) / Khoa Sáng tác, Khoa Thanh nhạc, Khoa Nhạc cụ, Khoa Chỉ huy, Khoa Âm nhạc, Khoa Âm nhạc Nhật Bản, Khoa Sáng tạo Môi trường Âm nhạc”
 
NỘI DUNG HỌC TẠI TRƯỜNG
– Có hai chuyên ngành là Khoa Hội họa, Khoa Mỹ thuật, chuyên ngành hội họa Nhật Bản và chuyên ngành sơn dầu. Bằng cách cùng nhau học những kiến ​​thức cơ bản về cách diễn đạt bản vẽ, bạn sẽ nâng cao ý thức làm mẫu và trau dồi nền tảng cho các hoạt động chuyên nghiệp.
 
– Trong khoa điêu khắc, Trường đào tạo các chuyên viên có thể tự do sáng tạo trong các hoạt động sáng tạo thông qua các môn học đào tạo thực tế như tạc tượng, điêu khắc gỗ, kim loại, điêu khắc đá, đất nung.
 
– Trong khoa thủ công, từ nửa cuối năm thứ hai, bạn sẽ chuyên sâu vào các lĩnh vực khắc kim loại, rèn, đúc, sơn mài, gốm sứ và dệt nhuộm.
 
– Trong bộ phận thiết kế, chúng tôi theo đuổi khả năng biểu đạt kết nối xã hội và nghệ thuật, nhằm tạo ra một môi trường sống chất lượng cao. Trong năm thứ nhất và thứ hai, thực hiện các nhiệm vụ thiết kế và học các kỹ thuật cơ bản và lý thuyết thiết kế. Sau đó, anh phát triển khả năng sáng tạo thiết kế và lập kế hoạch, tập trung vào các lĩnh vực mô hình hóa như tầm nhìn, không gian và chức năng.
 
– Khoa Kiến trúc tập trung vào việc học “thiết kế kiến ​​trúc”. Do đó, nội dung học sẽ được cung cấp dựa trên hướng dẫn thực tế trên cơ sở cá nhân.
 
– Khoa Nghiên cứu Nghệ thuật nhằm mục đích đào sâu hiểu biết về nghệ thuật thông qua thẩm mỹ và lịch sử nghệ thuật, đồng thời cung cấp cái nhìn tổng quan về lịch sử nghệ thuật Nhật Bản, phương Đông và phương Tây, cũng như các kỹ năng thực hành cơ bản như hội họa và điêu khắc.
 
– Trong Khoa Thể hiện Nghệ thuật Nâng cao, trường hướng đến việc thể hiện bản thân bằng những ý tưởng tự do không bị ràng buộc bởi các kỹ thuật thông thường.
 
– Tại Khoa Sáng tác, Khoa Âm nhạc, nghiên cứu các kỹ năng thực hành và lý thuyết liên quan đến sáng tác. Trong các môn học chuyên ngành, sinh viên sẽ học về nhạc cụ như độc tấu và hòa tấu, và sáng tác của âm nhạc giọng nói như độc tấu và hợp xướng. Bạn cũng có thể học các kỹ năng thực hành của nhiều loại nhạc cụ khác nhau.
 
– Trong Khoa thanh nhạc, các kỹ năng thực hành chuyên biệt được dạy thông qua các bài học cá nhân, và ngoài việc học các phương pháp cảm âm, cách diễn đạt và giải thích cho các bài hát và vở opera, việc đào tạo nhạc cụ cũng là bắt buộc. Trong khóa học nhạc cụ, có đàn piano, đàn organ, nhạc cụ dây, nhạc cụ gõ và âm nhạc sơ khai liên quan đến âm nhạc châu Âu từ thế kỷ 16 đến thế kỷ 18, và sẽ trau dồi các kỹ năng cao cần thiết cho người biểu diễn. Trong bộ phận chỉ huy, trường đặt mục tiêu phát triển các nhạc trưởng trong tất cả các lĩnh vực biểu diễn. Vì vậy, sinh viên sẽ được học những kiến ​​thức cơ bản về âm nhạc và rèn luyện các kỹ năng thực hành của từng loại nhạc cụ để có được các phương pháp chỉ huy trong lĩnh vực chuyên ngành của mình.
 
– Khoa Khoa học Âm nhạc phát triển nguồn nhân lực nghiên cứu âm nhạc học như lịch sử âm nhạc và dân tộc học, và có thể nhận được các công việc như nghiên cứu hàn lâm về âm nhạc. Trong khoa âm nhạc Nhật Bản, trường nghiên cứu các kỹ năng thực hành và lý thuyết biểu diễn liên quan đến nhạc shamisen, múa Nhật Bản, koto, shakuhachi, Nogaku và gagaku, đồng thời đào tạo những nghệ sĩ biểu diễn có khả năng xuất sắc. Ngoài ra, bằng cách nghiên cứu các môn học liên quan như lý thuyết âm nhạc phương Tây, chúng tôi sẽ phát triển nguồn nhân lực với nhiều hiểu biết sâu rộng.
 
– Khoa Sáng tạo Môi trường Âm nhạc sẽ phát triển nguồn nhân lực, những người sẽ đóng góp vào sự phát triển và sáng tạo của nghệ thuật âm nhạc mới cần thiết trong thế kỷ 21 và môi trường âm nhạc để đáp ứng chúng. Cốt lõi của chương trình học là một bài học thực tế được gọi là “dự án”. “Sáng tạo âm nhạc và tác phẩm âm thanh” “Nghiên cứu quản lý nghệ thuật và môi trường văn hóa, biểu hiện phương tiện truyền thông phức tạp” “Nghiên cứu sản xuất ghi âm và âm thanh” “Thực hành sân khấu và khiêu vũ” “Nghiên cứu âm nhạc phổ biến và nghiên cứu lý thuyết nghệ thuật và văn hóa truyền thông Có năm “thực hành”, và bạn có thể chọn một. Ngoài ra, các môn học khác nhau như “lý thuyết quản lý nghệ thuật” và “tâm lý học âm thanh” có sẵn.
 
THÔNG TIN TUYỂN SINH
Thông tin tuyển sinh dành cho du học sinh tư phí năm 2021
 
Trang thông tin tuyển sinh
 
Đại học Nghệ thuật Tokyo – 東京芸術大学
12-8 Uenokoen, Taito City, Tokyo 110-8714
 
SHINICHI TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CHÍNH XÁC NHẤT TOÀN BỘ CÁC THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỌC NHẬT BẢN
 
—————–
Shinichi cung cấp dịch vụ làm hồ sơ đại học, học bổng du học Nhật Bản, chỉnh sửa bài luận, luyện phỏng vấn với đội ngũ giáo viên người Nhật/người Việt giàu kinh nghiệm
 
Trung tâm ngoại ngữ Shinichi
Add: Số 64, ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 𝟎𝟗𝟑.𝟐𝟐𝟔.𝟗𝟗𝟑𝟗
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết