Đại học Tohoku (Tohokudai) được đánh giá là ngôi trường danh tiếng và luôn đi đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu kỹ thuật đặc biệt là các ngành khoa học vật liệu.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

● Khoa Văn thư (210) / Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn
● Khoa Giáo dục (70) / Khoa Khoa học Giáo dục
● Khoa Luật (160) / Khoa Luật
● Khoa Kinh tế (260) / Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị Kinh doanh
● Khoa Khoa học (324) / Khoa Toán học, Khoa Vật lý, Khoa Vũ trụ và Địa vật lý, Khoa Hóa học, Khoa Khoa học Môi trường Địa cầu, Khoa Khoa học Vật liệu Trái đất và Hành tinh, Khoa Sinh học
● Trường Y (263) / Khoa Y, Sở Y tế
● Khoa Nha (53) / Khoa Răng hàm mặt
● Khoa Dược (80) / Khoa Dược, Khoa Khoa học Dược
● Khoa Kỹ thuật (810) / Khoa Trí tuệ Cơ khí / Kỹ thuật Hàng không, Khoa Thông tin và Hệ thống Thông minh, Khoa Hóa học / Công nghệ Sinh học, Khoa Khoa học Vật liệu, Khoa Kiến trúc / Kỹ thuật Xã hội và Môi trường
● Khoa Nông nghiệp (150) / Khoa Khoa học Sinh sản, Khoa Hóa sinh Ứng dụng

 

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Khoa Văn thư bao gồm 25 chuyên ngành, với mục tiêu tiếp thu văn hóa văn hóa đích thực và khám phá các lĩnh vực chuyên ngành.

Việc phân công cho từng chuyên ngành sẽ bắt đầu từ năm thứ hai.

  • Khoa Giáo dục, nó được chia thành Khóa học Giáo dục và Khóa học Tâm lý Giáo dục từ nửa cuối năm thứ hai. Kì đầu, tìm hiểu về giáo dục như giáo dục và tư tưởng từ nhiều góc độ khác nhau, và kì sau, tiến hành nghiên cứu tâm lý để giải quyết các vấn đề khác nhau trong giáo dục.
  • Khoa Luật cung cấp một số lượng lớn các bài tập nhóm nhỏ, trong đó sinh viên và giảng viên thảo luận với nhau. Tìm hiểu từ những điều cơ bản đến mẹo của luật.
  • Khoa Kinh tế, học căn bản năm 1 và năm 2, chuyên ngành vào năm 3 và 4. Có được khả năng hiểu được các chuyển động kinh tế phức tạp.
  • Khoa Khoa học bao gồm 7 phòng ban bao gồm nhiều lĩnh vực từ toán học đến sinh học. Bồi dưỡng các chuyên gia có thể sử dụng kiến ​​thức chuyên môn, chẳng hạn như các nhà nghiên cứu.
  • Khoa Y, sinh viên theo học các môn học đại học và y học cơ bản cho đến năm thứ 3, và chuyển sang thực hành lâm sàng sau năm thứ 4.
  • Khoa Y tế có ba chuyên ngành: Khoa học Điều dưỡng, Khoa học Công nghệ Bức xạ và Khoa học Công nghệ Xét nghiệm.
  • Khoa Răng Hàm Mặt là hệ 6 năm. Học hỏi một cách hệ thống các kiến ​​thức và kỹ thuật nha khoa.
  • Khoa Dược có hai bộ môn, bộ môn dược hệ 6 năm và bộ môn khoa dược hệ 4 năm. Sinh viên sẽ học các môn giáo dục cơ bản chung cho đến nửa đầu năm thứ ba, và sẽ được chia thành hai môn học từ nửa cuối năm thứ ba.
  • Khoa Kỹ thuật có chương trình giảng dạy theo định hướng nghiên cứu với mục tiêu học tiếp lên sau đại học bằng các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu theo từng giai đoạn.
  • Khoa Nông nghiệp cung cấp nhiều chương trình giáo dục từ giáo dục cơ bản trong lĩnh vực nông nghiệp đến các lĩnh vực tiên tiến như công nghệ sinh học.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

– Thời gian nộp hồ sơ: Từ 04/01/2021 ~ 07/01/2021

– Thông tin tuyển sinh dành cho du học sinh tư phí năm 2021
http://www.tnc.tohoku.ac.jp/images/yoko/r3_shihi.pdf

 – Trang thông tin về học bổng dành cho du học sinh
https://www.eng.tohoku.ac.jp/intl/fstu/scholarship.html

🎏 🎏 🎏 SHINICHI TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CHÍNH XÁC NHẤT TOÀN BỘ CÁC THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỌC NHẬT BẢN

—————–

Shinichi cung cấp dịch vụ làm hồ sơ đại học, học bổng du học Nhật Bản, chỉnh sửa bài luận, luyện phỏng vấn với đội ngũ giáo viên người Nhật/người Việt giàu kinh nghiệm

Trung tâm ngoại ngữ Shinichi

Add: Số 64, ngõ 36 Giang văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Shinichi Learning 

Tel: 𝟎𝟗𝟑.𝟐𝟐𝟔.𝟗𝟗𝟑𝟗

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết